Là mẫu quảng cáo như trong hình bên dưới.

Quang cao dot tien
Lý do xin chia sẻ với mọi người sau 5 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo ngoài trời và quảng cáo trên xe bus cho rất nhiều khách hàng lớn:
– Quảng cáo trên xe bus được đánh giá là hình thức quảng cáo trực quan hiệu quả vì nó như một cái pano di động trong thành phố chật chội này (nhưng sự thật là không có đo lường cụ thể và không thể đo lường cụ thể). Người tham gia giao thông không thể không nhìn nó. Không thể không bị nó đập vào mắt khi cùng xe lăn bánh trên đường hay vô tình bị nó nhảy chồm vào mặt lúc đang ngu ngơ tay cầm điếu thuốc, bên ly cafe nhìn ra đường vô thức.
– Nó sẽ chỉ thật sự phát huy hiệu quả khi có một mẫu THIẾT KẾ sáng tạo, bắt mắt và đương nhiên hình ảnh phải thật sống động, đột phá và rõ ràng bạn không nên đưa quá nhiều chữ lên trên đó vì xe bus chạy chứ không đứng yên nên sẽ chẳng ai đọc được những thông điệp loằng ngoằng bạn đưa lên đó cả và NẾU BẮT BUỘC CẦN ĐƯA hãy quay trở lại VẤN ĐỀ THIẾT KẾ VÀ BỐ CỤC.
– Với nội dung quảng cáo trong hình quả thật là quý công ty đang đốt tiền thật. Một mẫu quảng cáo vô vị nếu không nói là “thảm họa” và nội dung quảng cáo còn được nhân đôi lên rồi đặt cùng một mặt như để người xem chơi trò “TÌM SỰ KHÁC BIỆT”. Các bạn bỏ ra gần 50tr cho 1 xe cho 1 năm để chạy quảng cáo và tổng tiền chạy chắc mất ít nhất khoảng 300tr vậy mà sao không bỏ ra thêm đôi chục triệu để có mẫu THIẾT KẾ hay được tư vấn sáng tạo một chút cho mẫu quảng cáo hiệu quả.
– Đơn vị cung cấp dịch vụ cũng nên tư vấn nhiều hơn Biểu tượng cảm xúc smile
P/s: Bài viết theo góc nhìn của tôi và bạn hoàn toàn có thể đóng góp thêm hoặc đưa ra quan điểm, chia sẻ góc nhìn của bạn ☆

Facebook Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *